469 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM Hotline & Zalo: 0938 4919 68 (Kinh doanh Ms.Quỳnh) - 0968 1099 38 (Kỹ thuật Mr.Tuấn)
MỘC TUẤN ANH / VÁN ÉP MỘC TUẤN ANH / MOC TUAN ANH

Những mẫu tủ bếp Laminate hiện đại đẹp

Mẫu tủ bếp Laminate cho nhà chung cư thiết kế và sản xuất từ xưởng của Tủ Bếp Thành Nam phù hợp với không gian nhà chung cư khép kín, các chung cư cao tầng . Sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc, tủ bếp Laminate đẹp tạo nên nhiều phong cách khác nhau, phù hợp sở thích từng người để quý khách lựa chọn.

http://moctuananh.com/

Chất liệu Laminate đã qua xử lý nên đảm bảo được độ bền và các đặc tính cần thiết vượt trội của mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp như: khả năng chịu lực, chịu nhiệt và ẩm mốc…Mặt ngoài được ép Laminate cao cấp không nhưng bảo vệ thân tủ mà còn mang lại nét thẩm mỹ: sang trọng và hiện đại.

http://moctuananh.com/

Không những thế mẫu tủ bếp Laminate thường dễ dàng phun sơn nhiều màu sắc đa dạng, hay nhiều màu sắc phối hợp với nhau tạo nên một vẻ đẹp hài hòa, hiện đại và tinh tế. Các mẫu tủ bếp gỗ màu sáng tạo không gian thoáng mát, rộng rãi. Trong khi đó, gam màu nâu đậm và nâu nhạt khiến gian bếp trở nên nổi bật và sang trọng.

http://moctuananh.com/

Thiết kế tủ bếp hiện nay rất chú trọng đến sự tiện nghi trong từng sản phẩm tủ bếp gỗ, các khu vực bếp nấu, vòi rửa được thiết kế rất hợp lý. Màu sắc của tủ bếp phù hợp với ánh sáng tự nhiên khiến gian bếp trở nên sáng và rộng hơn.

Việc lựa chọn được các mẫu tủ bếp Laminate phù hợp với không gian gia đình, hợp với con mắt thẩm mỹ và đảm bảo các chức năng trong quá trình sử dụng không phải là điều dễ dàng. Hơn thế, bạn còn phải cân nhắc đến độ bền của sản phẩm và giá thành.

Mộc Tuấn Anh là đơn vị chuyên phân phối thiết kế và thi công tủ bếp uy tín hàng đầu tại Tp.HCM  sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối từ chất lượng sản phẩm đến giá cả và cung cách phục vụ khách hàng. Mọi thông tin vui lòng liên hệ trực tiếp để được chúng tôi giải đáp.


Mộc Tuấn Anh

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Cam kết sản phẩm chất lượng

GIAO HÀNG TOÀN QUỐC

Miễn phí vận chuyển 3km

GIÁ CẢ HỢP LÝ

Tư vấn hỗ trợ 24/7
© Copyright 2024- MỘC TUẤN ANH
MỘC TUẤN ANH / VÁN ÉP MỘC TUẤN ANH / MOC TUAN ANH
0938 49 19 68